Góðar fréttir

Þetta eru góðar fréttir.

EKki kjósa forræðishyggjuflokka eins og Samfylkinguna (og ekki heldur aðra forræðishyggjuflokka!) til stjórnar í næstu sveitar eða alþingiskosningum.

1. Skattfé okkar á að vera lágt (lágir skattar) og eiga fyrst og fremst að fara í grunnþjónustu eins og endurnýjun gatna, gangstétta, hjólastíga, leiksvæða í almenningsgörðum, almenningsgarða, ljósastaura og fleira sem flokkast undir grunnþjónustu borgarinnar.

2. Við eigum að geta stofnað okkar eigin fyrirtæki og komið upp okkar eigin rekstri (einkavæðing / einkarekstur) en ekki að skattfé okkar sé nýtt í það í gegnum borgina og að borgaryfirvöld hafi ekki forræðishyggju og geri það ekki sjálf. 

3. Og við keppumst við samborgara okkar og samlanda um að veita bestu þjónustuna á viðkomandi kaffihúsi / veitingahúsi. (Keppast um kúnnann).

4. Borgin á Ekki að sjá um að koma upp aðstöðu fyrir kaffihús / veitingahús og vera í samkeppni við rekstur kaffi/veitingahúsa íbúa borgarinnar.

- Ó.S.R 03.12.2018.


mbl.is Vill leggja niður skrifstofuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Borgin

Í Fréttablaðinu í morgun og á vefnum birtist frétt um að
Íbúar á Akureyri (A.t.h Akureyri en ekki Reykjavík) þurfa núna að koma snjónum sem þeir moka frá innkeyrslum sínum á næsta losunarstað!
Þökk sé Samfylkingunni og kannski fleirum flokkum.
Þótt Samfylkingin sé með sumt gott á stefnuskránni eins og heilbrigðis og menntamál, og samgöngur fyrir alla í borgarskipulagi hér í Reykjavík, þá er þetta samt frekar dæmigert fyrir forræðishyggjusinnaðan vinstriflokk.
- Forræðishyggja getur m.a. þýtt óþol gagnvart því að íbúar fari um á bíl, og geta ríkjandi valhafar forræðishyggjusinnaða flokka reynt að torvelda leiðir fólks sem kýs að fara um á bíl með ýmsu móti.
- T.d. með því að setja niður hraðahindranir til að þóknast örfáu gangandi fólki.
- Eins og hraðahindrun í Ármúla við Hallarmúla í Reykjavík þar sem 20 - 30 íbúar á hverri mínútu gætu þurft að þarf að stoppa bílinn sinn til að fara yfir hraðahindrunina svo dæmi sé tekið, á meðan það fara kannski 2-3 gangandi yfir á hverri mínútu yfir götuna á umræddum stað.
- Banna fólki í einu ákveðnu bæjarfélagi að losa snjó frá innkeyrslum sínum nema setja það upp á vörubíl og koma snjónum á næsta losunarstað sem hentar ríkjandi valdhöfum til að þóknast örfáu gangandi fólki.
(Þeir sem fara um á bíl á Akureyri og fleiri bæjum eru yfirleitt í miklum meirihluta samanborið við gangandi).
- Íbúar (í umræddu bæjarfélagi) gætu því þurft að vakna fyrr á morgnana til að moka snjó upp á vörubíl og fara með á næsta losunarstað og svo aftur á vörubílnum heim til sín.
(Þeir fáu íbúar sem hafa aðgang að vörubíl á annað borð þ.e.a.s)
- Breyta stillingu umferðarljósa á Sæbraut í Reykjavík þannig að fólk geti ekki lengur keyrt á 60km/h á Sæbraut án þess að þurfa að stoppa á umferðarljósum.
Og þess í stað láta tugi ef ekki hundruði bíla (sem innihalda fólk) sem keyrir Sæbrautina á hverri mínútu þurfi að stoppa á liggur við hverjum einustu umferðarljósum til að kannski 2-3 bílar komist af hliðargötunum inn á Sæbrautina.
- Láta umferðarljósin á Sæbraut móts við Klettagarða skipta yfir á rautt og láta þar með fólk stoppa þótt það sé augljóslega enginn bíll að beygja af hliðargötunni eða taka vinstribeygju inn á hliðargötuna.
- Setja niður hraðahindranir (Strætókodda) í þrengingar í Rofabæ þegar þrengingarnar einar og sér eiga að duga til að ná niður hraða.
- Setja niður hraðahindranir (Strætókodda) á Selásbraut beint fyrir framan aðra hellulagða hraðahindrun og á staði þar sem er ekki gert ráð fyrir að gangandi fólk fari yfir.
- Setja 415 milljónir í að gera upp bragga til að einkarekið kaffi/veitingahús geti komið upp starfsemi á kostnað skattfés borgarbúa.
* Eflaust er umrætt kaffi/veitingahús hinn fínasti staður. Hinsvegar getur annað fólk sem á/rekur kaffi/veitingahús ekki búist við því að samskonar upphæð verði varið í að koma upp kaffi/veitingahús fyrir það.
Borgarsjóður myndi einfaldlega fara á hausinn.
Ef þá nokkrum peningi yfirhöfuð yrði varið í að koma upp rekstri fyrir annað fólk. *
- Setja u.þ.b. 310 milljónir króna í að koma upp aðstöðu fyrir einkarekin fyrirtæki á Hlemmi.
*Sama og í tilviki braggans *
* Framboð ræðst svo af eftirspurn. Ef það var eftirspurn eftir að koma upp mathöll á Hlemmi (sem það svo sannarlega var, enda Hlemmur Mathöll þéttsetin á hverjum einasta degi og kvöldi liggur við) *
* Ef svo er, þá gat auðveldlega einhver áhugasamur borgarbúi geta tekið sig til og stofnað sinn eigin rekstur um mathöll og breytt Hlemmi í Mathöll með leyfi borgarinnar. *
* Viðkomandi borgarbúi myndi þá leiga út húsið til áhugasamra kaffi/veitingahúsa og peningurinn sem kemur frá leigjendunum myndi fara til borgarbúans og í að borga kostnaðinn sem nam því að gera upp húsið.
Og á endanum myndi peningurinn sem kemur af leigjunni renna til þess sem á húsið og fer í daglegan rekstur mathallarinnar. *
- Sumum forræðishyggjusinnum finnst það afturámóti framandi tilhugsun að einhver borgarbúi geti Sjálf(ur) stofnað sinn eigin rekstur og geri sjálf(ur) upp hús, og álíta sumir forræðishyggjusinnar það vera hlutverk borgarinnar að gera það með skattfé borgarbúa.
Miðað við uppgefnar tölur um að endurgerð braggans hafi kostað 415 milljónir og framkvæmdir við mathöll á Hlemmi hafi kostað 310 milljónir þá er samanlagður kostnaður því 725 milljónir króna.
725 milljónir af skattfé borgarbúa fóru því í að koma upp aðstöðu fyrir einkarekin kaffi og veitingahús. Kaffi og veitingahús sem er alls ekki víst að allir borgarbúar líki við eða muni nokkurntímann nota.
Kostnaður sem margir aðrir eigendur kaffi og veitingahúsa sem eru í samkeppni við fyrrnefnda staði (keppast um kúnnann), gætu enganveginn haft efni á.
Þessar 725 milljónir hefðu getað nýst í grunnþjónustu fyrir borgarbúa.
T.d. :
- Halda áfram að gera aðstæður fyrir gangandi og hjólandi betri í borginni með betri gangstéttum og fleiri hjólastígum og betri göngu/hjólaþverunum yfir götur.
- Endurnýja fleiri leiksvæði í almenningsgörðum og gera almenningsgarða betri.
- Endurnýja fleiri göngustíga og ljósastaura með fallegri lýsingu.
- Betri borgarrekna leik og grunnskóla.
Svo fátt eitt sé nefnt.
Og hvað koma umferðarljós á Sæbraut í Reykjavík, hraðahindranir í Rofabæ, bragginn í Nauthólsvík og Mathöllinn á Hlemmi snjómokstri á Akureyri við ?
Er það nú nema von að einhver spyrji sig að því.
(Ef það er einhver sem að las þessa grein eða líkaði við þessa grein á annað borð þ.e.a.s)
Það tengist að því leytinu til að Samfylkingin á Akureyri er í meirihluta þar rétt eins og Samfylkingin er í meirihluta í Reykjavík.
Og að mati þess er þetta ritar hagar Samfylkingin á Akureyri sér með svipuðum hætti og Samfylkingin í Reykjavík.
1. Forræðishyggja
2. Reynt að gera íbúum erfitt fyrir að njóta frelsisins.
 
Það var frábært að heyra það og sjá í vor að Viðreisn ætlaði að bjóða sig fram til borgarstjórnar.
Þá var ekki lengur þörf fyrir að styðja forræðishyggjuflokkana sem höfðu haft samgöngur fyrir gangandi, hjólandi og Strætó semog þéttri byggð með í skipulagi borgarinnar.
 
Hlutur sem skiptir alla íbúa gríðarlega miklu máli, enda mikilvægt að fólk hafi val hvernig það fer á milli staða, að það sé stutt að fara á milli staða hvað tímann varðar, og að umhverfið og skipulagið í borginni sé aðlaðandi fyrir fólk.
Ólíkt Samfylkingunni sem er vinstrimiðju alþjóðahyggjusinnaður forræðishyggjuflokkur.
Þá er Viðreisn alþjóðahyggjusinnaður hægrimiðju frelsisflokkur.
Eða eins og stendur / stóð á heimasíðunni þeirra : "Hægri efnahagsstjórn - vinstri velferð.
Flokkur sem leggur áherslu á frelsi okkar íbúana með því að leyfa okkur að stofna okkar eigin fyrirtæki og keppast við samborgara okkar og samlanda um að veita bestu þjónustuna. Og að borgin / ríkið sé ekki að standa í samkeppnisrekstri sem við íbúarnir erum með.
(Ekkert braggarugl og mathallarrugl!)
En á sama tíma góða vinstrivelferðarstjórn með gott heilbrigðis og menntakefi samhliða einkarekstri okkar íbúana.
Viðreisn er einnig með frelsismál í samgöngum og skipulagi á hreinu í Reykjavík og leggur áherslu á alla ferðamáta í skipulaginu í borginni og þéttri byggð sem styttir vegalengdir milli staða og þarmeð tímann.
Þannig að elsku samlandar og samborgarar :
(Ef það er þá einhver sem las þessa færslu eða líkar við það sem er skrifað á annað borð)
EKki kjósa forræðishyggjuflokka eins og Samfylkinguna (og ekki heldur aðra forræðishyggjuflokka!) til stjórnar í næstu sveitar eða alþingiskosningum.
1. Skattfé okkar á að vera lágt (lágir skattar) og eiga fyrst og fremst að fara í grunnþjónustu eins og endurnýjun gatna, gangstétta, hjólastíga, leiksvæða í almenningsgörðum, almenningsgarða, ljósastaura og fleira sem flokkast undir grunnþjónustu borgarinnar.
2. Við eigum að geta stofnað okkar eigin fyrirtæki og komið upp okkar eigin rekstri (einkavæðing / einkarekstur) en ekki að skattfé okkar sé nýtt í það í gegnum borgina og að borgaryfirvöld hafi ekki forræðishyggju og geri það ekki sjálf.
3. Við eigum að geta fengið þéttri byggð í borginni, hús byggt beint upp við götu og gangstétt og stytt ferðatíma og vegalengdir milli staða.
4. Við eigum að geta haft jafnt aðgengi fyrir alla ferðamáta í borgarskipulaginu og aðlaðandi umhverfi fyrir alla ferðamáta. Gangandi, hjólandi, bíla, Strætó.
5. Íbúar á Akureyri (og við íbúar í Reykjavík líka) eigum að getað mokað úr innkeyrslunni okkar ef það er snjór án þess að borgaryfirvöld fari fram á að við förum með snjóinn sem við mokum á vörubíl á stað sem hugnast viðkomandi yfirvöldum.
6. Við eigum að getað ekið um götur borgarinnar án þess að þurfa að fara yfir fjölda hraðahindrana án þess að við séum að keyra of hratt, eða til að þóknast fámennum hópi gangandi fólks.
7. Við eigum að getað farið um gangandi, hjólandi eða með Strætó ef við viljum það, frekar en að fara um á bíl.
8. Við eigum að getað farið um á bíl ef við viljum ekki fara um gangandi, hjólandi eða með Strætó.
9. Við eigum að geta fengið Miklubraut í stokk á núverandi kjörtímabili, næstu 3-4 árum, enda áðurnefndur flokkur sem fyrstur var nefndur á nafn búinn að gefa það sem kosningaloforð í aðdraganda kosninga.
(Og fæst ekki betur séð en að viðkomandi flokkur hafi verið að meina núverandi kjörtímabil.)
10. Við eigum að geta ekið Sæbrautina á bíl á 60km/h án þess að þurfa að stoppa á liggur við hverjum einustu umferðarljósum.
11. Við eigum að geta fengið fleiri hringtorgo og færri umferðarljós í borgina.
 
Núverandi meirihluti hefur staðið sig vel hvað varðar samgönguskipulag fyrir gangandi, hjólandi og Strætó.
Og skipulag húsa með því að byggja hús alveg upp við götu/gangstétt.
Fyrnefnd atriði númer 1,2,5,6,8,9,10 og 11 vega hinsvegar líka gríðarlega þungt og mikilvægt að þau komist í lag fyrir íbúana.
 
Það er vonandi að Sjálfstæðisflokkurinn og Viðreisn geti myndað saman meirihluta eftir borgarstjórnarkosningarnar 2022 sem er eftir um 3 og hálft ár, um fyrrnefnd 11 atriði.
 
#XFrelsi #Kosningar2022
 

Meirihlutinn í borgarstjórn

Skrifað á Facebook 11. október 2018 klukkan 18:05 :

Hef verið ánægður með margt af því sem meirihlutinn hefur gert. 
Bæði þessi og fyrri og þar á undan. Sérstaklega hjá Pírötum og Viðreisn.
Aðalega hvað varðar Skipulagsmál.
Þetta mál er samt að mínu mati svo fáránlega mikil spilling og sóun á almannafé
að það hálfa væri miklu meira en nóg. 
Að eyða 158 milljónum króna af fé borgarbúa í einhvern bragga fyrir HR, sem er ekki einu sinni rekið af borginni, er eitt.
Að eyða 756 þúsund krónum í að gróðursetja einhver strá er annað.
(sem munu svo kannski fjúka út í veður og vind í vetur)
Að eyða 400 þúsund krónum í að niðursetja stráin er enn annað.
Að framkvæmdin við braggann fari svo um 300 milljónum fram úr áætlunum og sé bráðum komin upp í ríflega 500 milljónir (skv. sumum fréttum) er svo enn enn annað.
Að stór hluti framkvæmdarinnar sé svo ekki boðin út heldur, svk sumum fréttum., framkvæmt af borginni sjálfri, er svo enn enn enn annað.
Það er góð og gild ástæða fyrir því að það séu reglur um að framkvæmdir yfir ákveðni upphæð þurfi að fara í útboð. 
Gott ef mörkin liggja ekki við 15 milljónir. 
Það er m.a. svo svona lagað geti ekki gerst.
Þ.e.a.s að verk fari langt fram úr áætlunum.
Áður en að verk eru boðin út gera ákveðnir (eða óákveðnir) starfsmenn borgarinnar mat á aðstæðum og reikna út hvað þurfi að eyða miklum pening í viðkomandi framkvæmd. 
"Svona mikill peningur í klæðningu utandyra."
"Svona mikill peningur innanhúss" og svo f.r.v...
Svo auglýsir borgin verkið út og þeir sem vilja, oftar en ekki verktakafyrirtæki, gera mat á aðstæðum og gera mat á því hvað fyrirtæki þeirra sé tilbúið að leggja í framkvæmdina.
Svo eru haldin uppboð og það fyrirtæki sem býður lægsta verðið, sem næst þeim kostnaði sem borgin taldi, fær oftar en ekki verkið og peninginn sem það býður í verkið.
Fyrirtækið skuldbindur sig þá til að vinna verkið fyrir þann pening sem það bauð í verkið.
Efitlit er svo haft með fyrirtækinu um að farið sé eftir þeim leiðbeiningum sem borgin gaf út í útboðsauglýsingunni.
Næst þegar það á að vera með svona stórar framkvæmdir í borginni á að fara með það í útboð.
Þeir sem vilja taka að sér verkið fá þá þau skilaboð að viðkomandi hafi svona mikinn pening til að framkvæma verkið og fái í staðinn sömu upphæð greidda inn á reikning í eigu fyrirtækisins. 
Allur umfram kostnaður myndi þá lenda á fyrirtækinu en ekki skattgreiðendum.
Slíkt yrði hvati fyrir eiganda viðkomandi fyrirtækis að halda sig við umsamda upphæð, vitandi það að annars þyrfti fyrirtæki viðkomandi að greiða mismuninn.
Endurgerð Hverfisgötu kostaði um 1 milljarð og var ein dýrasta endurgerð götu sem ráðist hefur verið í, þar sem allar lagnir voru endurnýjaðar og fleira.
Það væri hægt að endurgerða hálfa Hverfisgötu í viðbót fyrir þá upphæð sem fór í þessa framkvæmd.
Það væri hægt að koma upp sómasamlegri aðstöðu á öllum frístundaheimilum og félagsheimilum við Grunnskóla borgarinnar fyrir 500 milljónir.
Kjörnir fulltrúar í borgarstjórn eru ekki þar bara til þess að fá 600 - 900 þúsund krónur á mánuði fyrir að gera ekki neitt.
Þeir (fulltrúarnir) eru að fá þann pening m.a. til að gæta þess að ávallt sé vel farið með hverja einustu krónu sem borgin hefur úr að ráða, enda peningarnir okkar.
Kjörnir fulltrúar eru heldur ekki að fá þann pening með því að segjast styðja við bæði borgarrekna og einkarekna leikskóla og grunnskóla fyrir kosningar, en eftir kosningar greiða atkvæði gegn tillögu um jöfn framlög með skólum óháð því hvort skólarnir væru í einkaeigu (eigu okkar t.d.) eða í eigu borgarinnar (og í eigu þeirra sem reka borgina.) 
(í eigu borgarinnar og þarmeð þeirra sem stjórna borginni) en ekki í einkaeigu (og leyfa okkur sjálfum að stofna okkar eigin leik eða grunnskóla ef við vildum og keppa við aðra samborgara okkar um að veita bestu þjónustuna. 
"Keppast um kúnnann". )
*Hóst´* VIÐREISN * Hóst.
Virðeisn getur þó að nokkru leyti fríað sig ábyrgð á þessu braggamáli.
Það getur alþjóðahyggjusinnaði vinstri/ hægrimiðjuflokkurinn Píratar hinsvegar ekki gert.
Og ekki heldur vinstri félagshyggjuflokkarnir Samfylkingin og Vinstri græn.
- The End.

 

1000 þakkir

1000 þakkir frá Unicef.

Er heimsforeldri og greiði 4000 krónur til Unicef.

Hækkaði dag greiðsluna um 2000 krónur og er í dag 6000 krónur.

Var áhugavert að heyra frá Unicef í dag í hvað peningarnir fara.

1000thanks


Samgöngur

Fer oft um á bíl og bíllinn hefur veitt mönnum (og konum) mikið frelsi.
 
En er þetta ekki orðið aðeins of mikið rugl eins og það er í dag?
Hvað er t.d. svona skemmtilegt við það að hanga í bílaumferðarteppu á Laugavegi frá Snorrabraut og niður að Bankastræti ?
 
Eða að leggja beint upp við dyrnar á verslun, jafnvel þótt það sé gott veður úti ?
 
Held að borgarfulltrúar þurfi að fara að vakna og sjá hvað þetta er orðið mikið rugl.
 
Að sitja í bíl fastur í umferðarteppu á Laugavegi frá Snorrabraut og niður að Bankastræti hefur lítið með hið hefðbundna hægri og vinstri að gera.
 
Það er vissulega til vinstri menn sem vilja helst bara að allir fari gangandi, hjólandi, eða með almenningssamgöngum.
 
Sá málflutningur hefur samt ekki verið hjá hægri sósialdémókrötunum í borgarstjórn. (Pírötum - Björt Framtíð - Viðreisn).
 
Og ekki heldur hægri demókrötunum sem komu inn hjá Sjálfstæðisflokknum í nýafstöðnum borgarstjórnarkosningum.
 
Allaveganna ekki að mati þess er þetta rita.
Fólk á að hafa val hvernig það fer á milli staða.
Sumir eru eins og sá sem þetta ritar. :
 
Stundum fara um á bíl og stundum, gangandi, hjólandi eða með Strætó.
 
Það er hlutverk kjörinna valdhafa í sveitarfélögum að svara eftirspurn eftir hinni ýmsu þjónustu sem sveitarfélög veita.
Í þessu tilviki samgöngum.
 
Fyrir árið 2012 sást t.d. varla nokkur maður (eða nokkur kona) að hjóla meðfram Suðurlandsbrautinni eða ofanverðum Laugaveg.
Í dag er þar kominn hjólastígur og er hann einn sá vinsælasti í borginni.
 
Litlar sem engar breytingar voru gerðar á þeim hluta götunnar ætluðum bílum, þrátt fyrir gríðarlega aukningu hjólandi á götunni.
 
Sama má segja um hjólastíg meðfram sjónum og Sæbraut.
Fyrir árið 2012 voru, skv. könnunum, langflestir á móti því að Laugavegur (verslunarhluti Laugavegar) yrði að göngugötu yfir sumarið.
 
Núna eftir að hluti götunnar var gerður að göngugötu hefur það snúist rækilega við.
Fyrir árið 2016 voru margir á móti framvæmdum á suðurhluta Grensásvegar. Við vitum rest...
 
Kjörnir fulltrúar verða að átta sig á því að framboð ræðst af eftirspurn.
Eftirspurn eftir betri aðstöðu fyrir gangandi og hjólandi hefur aukist ár frá ári.
Í sumum tilvikum, eins og þessu, getur hinsvegar verið erfitt að átta sig á því hver eftirspurnin er.
 
"Fyrst það er svona mikil eftirspurn eftir því, af hverju fara þá svona fáir um gangandi eða hjólandi"
 
Ástæðan fyrir því að flestir vilja fara um á bíl er af því það er ekki nógu góð aðstaða fyrir hina samgöngumátana.
 
(Sumt) fólk fer t.d. ekki gangandi eða hjólandi meðfram Snorrabrautinni nema það hafi engra annarra kosta völ.
(Snorrabraut er gata milli Hlíða og Miðbæjar) þar sem gangstéttar hafa verið í algjörri niðurnýðslu í marga áratugi.
Bæði hjá vinstri mönnum og hægri mönnum í borgarstjórn.
(Rétt upp hönd sem vill ganga eða hjóla á sundurtættum 50-60 ára gömlum gangstátterhellum) ?
 
Margt fólk vill fá að fara á milli staða öðruvísi heldur en bara bíl, en veigrar sér við það út af bágborinni aðstöðu.
 
Sumir vilja fá hreyfingu, öðrum finnst það betra, og enn öðrum langar að spara pening og nýta peninginn sem sparast af að fara ekki alltaf um á bíl, eða eiga ekki bíl, í eitthvað annað. Eins og t.d. betri eða lengri innan/utanlandsferð í sumarfríinu, raftæki eða eitthvað annað.
 
Ein af ástæðunum fyrir því að margir vilja það er líka af því að bílar hafa sína galla eins og nær allt í þessari veröld sem við búum í.
 
Bílar eru eins og áfengi (bjór og vín).
Það er gott að fá sér einn kaldann í matarboði, úti að borða eða á djamminu.
Og áfengi hefur veitt okkur mikla skemmtun.
 
Að drekka bjór alltaf alla daga er ekki gott og getur látið mann enda sem róna og áfengisfýkil.
 
Og látið fólk gera hluti eins og að syngja hástöfum úti á götu og láta alla stara á viðkomandi, ganga skringilega á milli staða svo fátt eitt sé nefnt.
 
Að fara um á bíl milli staða er gott eins og t.d. í löngum vegalengdum, þegar það er vont veður úti, þegar sóttur er þungur varningur sem þarf að bera og annað slíkt.
Og bíllinn hefur veitt okkur mikið frelsi.
 
Að fara alltaf um á bíl, sama hvað á bítur, er ekki gott og getur haft slæmar afleiðingar.
 
Og látið fólk gera hluti eins og að leggja beint upp við verslanir þótt það sé gott veður úti.
Eða sitja fastur í bílaumferðarteppu á Laugavegi frá Snorrabraut og að Bankastræti og láta fólk gapa út um bílrúðuna inn um búðargluggana svo fátt eitt sé nefnt.
 
Einhverjum kann að finnast þessi samanburður með "fíkn" og að rúnta niður Laugaveginn vera galinn samanburður.
 
En í alvöru talað : Er einhver sem hugsar " Í dag er dýrðarsólskinsdagur og frábært veður til að ganga eða hjóla undir beru lofti. Best að setjast frekar inn í bíl í þunga loftið og sitja fastur í umferðarteppu á Laugavegi með fullt af öðrum og horfa út um bílrúðuna á þá sem eru að ganga í góða veðrinu."
Efast um það.
Eftir nokkur ár munu sumir kannski hugsa :
"Hvað vorum við eiginlega að spá að setja okkur svona á móti því að það yrðu gerðir hjólastígar þannig að þeir sem vildu gætu farið um á hjóli eða hjólað sér til skemmtunar"?
eða
"Hvað vorum við að spá að keyra niður Laugaveginn og horfa útum bílgluggann í staðinn fyrir að ganga um og skoða inn í búðirnar. Og leggja beint fyrir utan búðina sem við ætluðum í." Sjitt hvað við vorum rugluð".
 
Kjörnir fulltrúar eru kjörnir fulltrúar og þurfa að haga sér eftir því.
Eftirspurnin eftir betri aðstöðu fyrir gangandi og hjólandi hefur aukist og þarf að verða við þeirri eftirspurn.
 
Við þurfum betri aðstöðu fyrir þessa ferðamáta í borginni.
 
Það er ekkert sem réttlætir það að gera bara ráð fyrir bílum í borgarskipulaginu.
 
Við miðjumenn, hægri miðjumenn (og þeir sem eru hægra megin við hægrimiðjuna) þurfa að fara að vakna og sjá hvað þetta er galið skipulag sem við búum í.
 
Það var ánægjulegt að kíkja á kynningafund Sjálfstæðisflokksins í Háteigsskóla í vor þar sem áherslur flokksins voru kynntar. Sama dag og fyrri forkeppni Eurovision var. (TIl hvers að horfa á Eurovision þegar það er hægt að vera á kynningarfundi stjórnmálaflokks um borgarmál?)
 
Það var sömuleiðis ánægjulegt að sjá Eyþór Arnalds, mann sem sumir vinstri menn hafa, að mati þess er þetta ritar, málað upp sem einhvern Doctor Evil úr Austin Powers myndunum með öllum fréttunum um viðskipti hans og annað slíkt, sem sá sem þetta ritar fær ekki séð að hafi haft nein áhrif á fjárhagslega afkomu undirritaðs eða annað.
En sá maður virtist nú bara vera mjög fínn gæji.
(EKki ósvipað fréttunum um Bjarna Ben, sem er líka fínn)
 
Það var enn ánægjulegra að komast að því á dögunum að Bjarni Torfi, sem ég hef þekkt frá því haustið 2011 í 7 ár (vá hvað tíminn líður hratt!) hafi verið bæjarfulltrúi Sjálfstæðisflokksins og formaður Bæjarráðs á Seltjarnarnesi sem samþykkti að gera hjólastíg á nesinu meðfram Eiðsgranda fyrir 1-2 árum.
Í flokki þar sem margir hafa sett sig á móti slíkum framkvæmdum.
 
Það var enn enn ánægjulegra að sjá að borgarfulltrúar Sjálfstæðisflokksins hafi greitt atkvæði með tillögu um að gera Laugaveginn að göngugötu allt árið frá Barónsstíg niður að Þingholtsstræti. (Með þeim fyrirvara auðvitað að haft yrði samráð við viðeigandi hagsmunasamtök, sem er fullkomlega eðlilegt í lýðræðissamfélagi).
 
Það sem yrði þó ánægjulegast ef borgarfulltrúar flokksins myndu hætta að setja sig á móti sjálfsögðum framkvæmdum sem snúa að því að fólk hafi val um það hvernig það fari á milli staða.
 
Við eigum að geta farið um á bíl ef við viljum án þess að keyra yfir hundruði ef ekki þúsundi hraðahindrana.
Við eigum að geta farið um á bíl ef við viljum án þess að þurfa að sitja föst í umferðarteppu í hálftíma á morgnana og síðdegis.
Við eigum að geta farið um á hjóli ef við viljum á hjólastígum án þess að þurfa að hjóla á sundurtættum gangstéttum eða á götunni á umferðarmiklum götum.
Við eigum að geta farið um gangandi ef við viljum án þess að ganga á sundurtættum gangstéttum.
 
Vinstri menn í borgarstjórn hafa gert góða hluti hvað þetta varðar og ekki annað hægt en að styða þá hvað þetta varðar, og margt gott verið gert undir merkljum vinstri stefnu í löndum eins og Danmörk og Svíþjóð sem hafa verið með einskonar vinstri stefnu.
Sama má segja um Holland og fleiri lönd þar sem aðstaða fyrir gangandi og hjólandi hafur verið bætt.
 
Vinstri menn hafa afturá móti ekki gert eins góða hluti að mati þess er þetta ritar hvað varðar starfsmanna mál og þess háttar.
 
Borgin á fyrst og fremst að veita sem besta þjónustu á sem hagkvæmastan hátt, en þó auðvitað með góðri aðstöðu fyrir þá sem vinna hjá borginni.
Of mikill starfsmannafjöldi kallar á mikil fjárútlát sem bitnar annaðhvort á verklegum framkvæmdum eins og malbiki á götur, byggingaframkvæmdum eða öðru verklegu.
Eða á þeim fjármunum sem teknir eru af fólki (skattur / útsvar).
 
Það er von þess er þetta ritar að Sjálfstæðisflokkurinn geti myndað stjórn með Viðreisn einn daginn í borginni og haft frelsismál í samgöngum að leiðarljósi og mál er varðar "bákn" borgarinnr.
 
Það er nefnilega skrítið að þurfa að kjósa forræðishyggjuflokka til að fá fólk sem hefur frelsismál í samgöngum á hreinu.
(Að frátöldum Viðreisn).
 
Vinstrið hefur nú þegar, að mati þess er þetta ritar, margar verkalýðshreyfingar á sínum snærum og getur sá sem þetta ritar ekki séð að breyting hafi orðið þar á með nýjum aðilum í broddi fylkingar í tveimjur (2) stórum fylkingum.
Það er líka að mati þess er þetta ritar eins og það fari eftir því hversu gott við höfum það hversu mikil "baráttuvilji" komi í það fólk.
Eftir því sem við höfum það betra og laun verða hærri því mun meiri verði baráttuviljinn "fyrir betri launum" og "launaleiðréttingum".
 
Einn daginn mun fólk kannski gera kröfu til borgarfulltrúa um að gera betri aðstöðu fyrir þá sem vilja fara um gangandi eða hjólandi og þá er ekki gott að þeir einu sem hafa frelsismál í samgöngum á hreinu séu vinstri flokkar. Flokkar sem hafa háa skatta m.a.
 
Einn daginn gæti Marteinn Mosdal svo ákveðið að bjóða sig fram til borgarstjórnar eða Alþingis með einn ríkisrekinn byltingarflokk, eina ríkisáfengisbúð og annað ríkisrekið, þ.m.t. ríkisreknar almenningssamgöngur og "lögð áhersla á gangandi og hjólandi" á þeim forsendum að allir skuli fara þannig á milli staða alltaf.
Allt ríkið eða öll borgin rekin af honum og nokkrir aðillar stjórnað öllu lífi fólks.
Marteinn Mosdal gæti svo talað um að andstæðingar flokksins síns sé auðvaldið og þeir sem gangi erinda þess, en auðvaldið yrði þá kannski við fólkið sem fáum útborguð laun í hverjum mánuði og ráðum yfir auðnum sem við sköpum með vinnu okkar.
Ekki yrði það nú gott að þurfa að kjósa mann sem lítur á okkur sem andstæðinga sína eða þá sem ganga erinda okkar, til þess að fá betri aðstöðu fyrir gangandi og hjólandi.
 
Einn daginn munum við Sjálfstæðismenn (menn og konur sem vilja að fólk lifi sjálfstæðu lífi, sama hvort viðkomandi sé í Sjálfstæðisflokknum, Viðreisn., Bjartri framtíð, Pírötum eða ekki í neinum flokki) fá völdin yfir borginni aftur.
 
Það gæti samt orðið þrautin þyngri nema þá :
 
1. Svara verkalýðsfélögunum fullum hálsi hvernig hlutirnir séu í raun og veru.
 
2. Útskýra fyrir fólki muninn á hægri og vinstri.
 
og
 
3. Leggja áherslu á frelsismál í samgöngum með áherslu á alla ferðamáta. Bíla, gangangi, hjólandi og Strætó.
 
Amen.
 
 
 


hverfisgata


Lítur vel út

Þettal lítur mjög vel út.

Spurning samt hvað 10-11 mun segja við þessum breytingum.

Sýnist að öll bílastæðin muni nefnilega hverfa.


mbl.is Breytingar á Barónsstíg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Margt hægt að gera

Greinilega margt skemmtilegt sem er hægt að gera.

Höfuðborgarsvæðið er nú ekki það lítið :)


mbl.is Fjöl­skyldu­bíltúr­inn á höfuðborgarsvæðinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ekkertneitt

...
e


Innviðir samfélagsins VS samkeppnisrekstur

Innviðir samfélagsins VS samkeppnisrekstur

innvidirvssamkeppni

Ríkið á fyrst og fremst að sjá um að reka innviði samfélagsins.
En það er sú starfsemi sem allir þurfa á að halda.
 
Heilbrigðiskerfið - Menntakerfið - Félags og húsnæðismál - Vatn, hita og rafmagn - Umhverfið og auðlindirnar.
Þó með þeim fyrirvara auðvitað að hver sem er getur stofnað sitt eigið fyrirtæki eða stofnun utanum fyrrnefnda starfsemi.
 
Vínbúðina á að selja og gera reksturinn frjálsan, enda ekki allir sem drekka áfengi og tóbak.
 
Íslandspóst á einnig að selja, enda ekki allir sem kaupa hluti á netinu eða vilja lengur fá yfirlit á pappír.
 
RÚV 1, RÚV 2 og RÁS 2 á að leggja niður í núverandi mynd og miða þjónustuna við fréttir og fréttatengt efni, en hætta öðrum rekstri.
 
Ríkið á ekki að sjá um að reka þjóðkirkjuna, enda ekki allir kristinnar trúar.
 
Eru fleiri liðir sem ég er að gleyma sem flokkast Ekki sem innviðir samfélagsins en ríkið á eða á hlut í ?

Mikið væri það nú gaman

Mikið væri nú gaman ef það væri hægt að fara í endurnýjun Grensásvegar frá Miklubraut að Suðurlandsbraut þannig að tillit yrði tekið til allra ferðamáta.
Gangandi, hjólandi og bíla. Og fólk hefði frelsi í samgöngumátum.

https://stundin.is/blogg/aron-levi-beck/framtiarsyn-vi-grensasveg/


Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband