Borgin

Í Fréttablaðinu í morgun og á vefnum birtist frétt um að
Íbúar á Akureyri (A.t.h Akureyri en ekki Reykjavík) þurfa núna að koma snjónum sem þeir moka frá innkeyrslum sínum á næsta losunarstað!
Þökk sé Samfylkingunni og kannski fleirum flokkum.
Þótt Samfylkingin sé með sumt gott á stefnuskránni eins og heilbrigðis og menntamál, og samgöngur fyrir alla í borgarskipulagi hér í Reykjavík, þá er þetta samt frekar dæmigert fyrir forræðishyggjusinnaðan vinstriflokk.
- Forræðishyggja getur m.a. þýtt óþol gagnvart því að íbúar fari um á bíl, og geta ríkjandi valhafar forræðishyggjusinnaða flokka reynt að torvelda leiðir fólks sem kýs að fara um á bíl með ýmsu móti.
- T.d. með því að setja niður hraðahindranir til að þóknast örfáu gangandi fólki.
- Eins og hraðahindrun í Ármúla við Hallarmúla í Reykjavík þar sem 20 - 30 íbúar á hverri mínútu gætu þurft að þarf að stoppa bílinn sinn til að fara yfir hraðahindrunina svo dæmi sé tekið, á meðan það fara kannski 2-3 gangandi yfir á hverri mínútu yfir götuna á umræddum stað.
- Banna fólki í einu ákveðnu bæjarfélagi að losa snjó frá innkeyrslum sínum nema setja það upp á vörubíl og koma snjónum á næsta losunarstað sem hentar ríkjandi valdhöfum til að þóknast örfáu gangandi fólki.
(Þeir sem fara um á bíl á Akureyri og fleiri bæjum eru yfirleitt í miklum meirihluta samanborið við gangandi).
- Íbúar (í umræddu bæjarfélagi) gætu því þurft að vakna fyrr á morgnana til að moka snjó upp á vörubíl og fara með á næsta losunarstað og svo aftur á vörubílnum heim til sín.
(Þeir fáu íbúar sem hafa aðgang að vörubíl á annað borð þ.e.a.s)
- Breyta stillingu umferðarljósa á Sæbraut í Reykjavík þannig að fólk geti ekki lengur keyrt á 60km/h á Sæbraut án þess að þurfa að stoppa á umferðarljósum.
Og þess í stað láta tugi ef ekki hundruði bíla (sem innihalda fólk) sem keyrir Sæbrautina á hverri mínútu þurfi að stoppa á liggur við hverjum einustu umferðarljósum til að kannski 2-3 bílar komist af hliðargötunum inn á Sæbrautina.
- Láta umferðarljósin á Sæbraut móts við Klettagarða skipta yfir á rautt og láta þar með fólk stoppa þótt það sé augljóslega enginn bíll að beygja af hliðargötunni eða taka vinstribeygju inn á hliðargötuna.
- Setja niður hraðahindranir (Strætókodda) í þrengingar í Rofabæ þegar þrengingarnar einar og sér eiga að duga til að ná niður hraða.
- Setja niður hraðahindranir (Strætókodda) á Selásbraut beint fyrir framan aðra hellulagða hraðahindrun og á staði þar sem er ekki gert ráð fyrir að gangandi fólk fari yfir.
- Setja 415 milljónir í að gera upp bragga til að einkarekið kaffi/veitingahús geti komið upp starfsemi á kostnað skattfés borgarbúa.
* Eflaust er umrætt kaffi/veitingahús hinn fínasti staður. Hinsvegar getur annað fólk sem á/rekur kaffi/veitingahús ekki búist við því að samskonar upphæð verði varið í að koma upp kaffi/veitingahús fyrir það.
Borgarsjóður myndi einfaldlega fara á hausinn.
Ef þá nokkrum peningi yfirhöfuð yrði varið í að koma upp rekstri fyrir annað fólk. *
- Setja u.þ.b. 310 milljónir króna í að koma upp aðstöðu fyrir einkarekin fyrirtæki á Hlemmi.
*Sama og í tilviki braggans *
* Framboð ræðst svo af eftirspurn. Ef það var eftirspurn eftir að koma upp mathöll á Hlemmi (sem það svo sannarlega var, enda Hlemmur Mathöll þéttsetin á hverjum einasta degi og kvöldi liggur við) *
* Ef svo er, þá gat auðveldlega einhver áhugasamur borgarbúi geta tekið sig til og stofnað sinn eigin rekstur um mathöll og breytt Hlemmi í Mathöll með leyfi borgarinnar. *
* Viðkomandi borgarbúi myndi þá leiga út húsið til áhugasamra kaffi/veitingahúsa og peningurinn sem kemur frá leigjendunum myndi fara til borgarbúans og í að borga kostnaðinn sem nam því að gera upp húsið.
Og á endanum myndi peningurinn sem kemur af leigjunni renna til þess sem á húsið og fer í daglegan rekstur mathallarinnar. *
- Sumum forræðishyggjusinnum finnst það afturámóti framandi tilhugsun að einhver borgarbúi geti Sjálf(ur) stofnað sinn eigin rekstur og geri sjálf(ur) upp hús, og álíta sumir forræðishyggjusinnar það vera hlutverk borgarinnar að gera það með skattfé borgarbúa.
Miðað við uppgefnar tölur um að endurgerð braggans hafi kostað 415 milljónir og framkvæmdir við mathöll á Hlemmi hafi kostað 310 milljónir þá er samanlagður kostnaður því 725 milljónir króna.
725 milljónir af skattfé borgarbúa fóru því í að koma upp aðstöðu fyrir einkarekin kaffi og veitingahús. Kaffi og veitingahús sem er alls ekki víst að allir borgarbúar líki við eða muni nokkurntímann nota.
Kostnaður sem margir aðrir eigendur kaffi og veitingahúsa sem eru í samkeppni við fyrrnefnda staði (keppast um kúnnann), gætu enganveginn haft efni á.
Þessar 725 milljónir hefðu getað nýst í grunnþjónustu fyrir borgarbúa.
T.d. :
- Halda áfram að gera aðstæður fyrir gangandi og hjólandi betri í borginni með betri gangstéttum og fleiri hjólastígum og betri göngu/hjólaþverunum yfir götur.
- Endurnýja fleiri leiksvæði í almenningsgörðum og gera almenningsgarða betri.
- Endurnýja fleiri göngustíga og ljósastaura með fallegri lýsingu.
- Betri borgarrekna leik og grunnskóla.
Svo fátt eitt sé nefnt.
Og hvað koma umferðarljós á Sæbraut í Reykjavík, hraðahindranir í Rofabæ, bragginn í Nauthólsvík og Mathöllinn á Hlemmi snjómokstri á Akureyri við ?
Er það nú nema von að einhver spyrji sig að því.
(Ef það er einhver sem að las þessa grein eða líkaði við þessa grein á annað borð þ.e.a.s)
Það tengist að því leytinu til að Samfylkingin á Akureyri er í meirihluta þar rétt eins og Samfylkingin er í meirihluta í Reykjavík.
Og að mati þess er þetta ritar hagar Samfylkingin á Akureyri sér með svipuðum hætti og Samfylkingin í Reykjavík.
1. Forræðishyggja
2. Reynt að gera íbúum erfitt fyrir að njóta frelsisins.
 
Það var frábært að heyra það og sjá í vor að Viðreisn ætlaði að bjóða sig fram til borgarstjórnar.
Þá var ekki lengur þörf fyrir að styðja forræðishyggjuflokkana sem höfðu haft samgöngur fyrir gangandi, hjólandi og Strætó semog þéttri byggð með í skipulagi borgarinnar.
 
Hlutur sem skiptir alla íbúa gríðarlega miklu máli, enda mikilvægt að fólk hafi val hvernig það fer á milli staða, að það sé stutt að fara á milli staða hvað tímann varðar, og að umhverfið og skipulagið í borginni sé aðlaðandi fyrir fólk.
Ólíkt Samfylkingunni sem er vinstrimiðju alþjóðahyggjusinnaður forræðishyggjuflokkur.
Þá er Viðreisn alþjóðahyggjusinnaður hægrimiðju frelsisflokkur.
Eða eins og stendur / stóð á heimasíðunni þeirra : "Hægri efnahagsstjórn - vinstri velferð.
Flokkur sem leggur áherslu á frelsi okkar íbúana með því að leyfa okkur að stofna okkar eigin fyrirtæki og keppast við samborgara okkar og samlanda um að veita bestu þjónustuna. Og að borgin / ríkið sé ekki að standa í samkeppnisrekstri sem við íbúarnir erum með.
(Ekkert braggarugl og mathallarrugl!)
En á sama tíma góða vinstrivelferðarstjórn með gott heilbrigðis og menntakefi samhliða einkarekstri okkar íbúana.
Viðreisn er einnig með frelsismál í samgöngum og skipulagi á hreinu í Reykjavík og leggur áherslu á alla ferðamáta í skipulaginu í borginni og þéttri byggð sem styttir vegalengdir milli staða og þarmeð tímann.
Þannig að elsku samlandar og samborgarar :
(Ef það er þá einhver sem las þessa færslu eða líkar við það sem er skrifað á annað borð)
EKki kjósa forræðishyggjuflokka eins og Samfylkinguna (og ekki heldur aðra forræðishyggjuflokka!) til stjórnar í næstu sveitar eða alþingiskosningum.
1. Skattfé okkar á að vera lágt (lágir skattar) og eiga fyrst og fremst að fara í grunnþjónustu eins og endurnýjun gatna, gangstétta, hjólastíga, leiksvæða í almenningsgörðum, almenningsgarða, ljósastaura og fleira sem flokkast undir grunnþjónustu borgarinnar.
2. Við eigum að geta stofnað okkar eigin fyrirtæki og komið upp okkar eigin rekstri (einkavæðing / einkarekstur) en ekki að skattfé okkar sé nýtt í það í gegnum borgina og að borgaryfirvöld hafi ekki forræðishyggju og geri það ekki sjálf.
3. Við eigum að geta fengið þéttri byggð í borginni, hús byggt beint upp við götu og gangstétt og stytt ferðatíma og vegalengdir milli staða.
4. Við eigum að geta haft jafnt aðgengi fyrir alla ferðamáta í borgarskipulaginu og aðlaðandi umhverfi fyrir alla ferðamáta. Gangandi, hjólandi, bíla, Strætó.
5. Íbúar á Akureyri (og við íbúar í Reykjavík líka) eigum að getað mokað úr innkeyrslunni okkar ef það er snjór án þess að borgaryfirvöld fari fram á að við förum með snjóinn sem við mokum á vörubíl á stað sem hugnast viðkomandi yfirvöldum.
6. Við eigum að getað ekið um götur borgarinnar án þess að þurfa að fara yfir fjölda hraðahindrana án þess að við séum að keyra of hratt, eða til að þóknast fámennum hópi gangandi fólks.
7. Við eigum að getað farið um gangandi, hjólandi eða með Strætó ef við viljum það, frekar en að fara um á bíl.
8. Við eigum að getað farið um á bíl ef við viljum ekki fara um gangandi, hjólandi eða með Strætó.
9. Við eigum að geta fengið Miklubraut í stokk á núverandi kjörtímabili, næstu 3-4 árum, enda áðurnefndur flokkur sem fyrstur var nefndur á nafn búinn að gefa það sem kosningaloforð í aðdraganda kosninga.
(Og fæst ekki betur séð en að viðkomandi flokkur hafi verið að meina núverandi kjörtímabil.)
10. Við eigum að geta ekið Sæbrautina á bíl á 60km/h án þess að þurfa að stoppa á liggur við hverjum einustu umferðarljósum.
11. Við eigum að geta fengið fleiri hringtorgo og færri umferðarljós í borgina.
 
Núverandi meirihluti hefur staðið sig vel hvað varðar samgönguskipulag fyrir gangandi, hjólandi og Strætó.
Og skipulag húsa með því að byggja hús alveg upp við götu/gangstétt.
Fyrnefnd atriði númer 1,2,5,6,8,9,10 og 11 vega hinsvegar líka gríðarlega þungt og mikilvægt að þau komist í lag fyrir íbúana.
 
Það er vonandi að Sjálfstæðisflokkurinn og Viðreisn geti myndað saman meirihluta eftir borgarstjórnarkosningarnar 2022 sem er eftir um 3 og hálft ár, um fyrrnefnd 11 atriði.
 
#XFrelsi #Kosningar2022
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband